วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EXNESS ฉลองสามปีแห่งธุรกิจ

เรียน ลูกค้าและหุ้นส่วนทุกท่าน
เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า EXNESS จะฉลองความสำเร็จในธุรกิจครบรอบสามปีในวันที่ 15 ธันวาคม 2011! ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน! – และเจ้าหน้าที่ทั้งหมดของเรายังจดจำเหตุการณ์สำคัญและน่าตื่นเต้นทั้งหมดที่ เกิดขึ้นทั้งหมดในตลอดระยะสามปีนี้ รวมถึงการจัดการแนวคิดในการปฏิรูปที่ซับซ้อนในช่วงเวลาที่ผ่านมา
ช่วงเวลาของ EXNESS:
  • ก่อตั้งบริษัท – 15 ธันวาคม 2008
  • แนะนำเลเวอเรจที่ใหญ่ที่สุดในภาคอุตสาหกรรม 1:1,000 – 2009
  • เปิดตัวบริการถอนเงินอัตโนมัติ – 2009
  • ขยายรายการเครื่องมือการซื้อขายที่สำคัญ – 2009
  • แนะนำ VPS ฟรีโฮสติ้ง – 2010
  • ลดสเปรดลงสำหรับคู่สกุลเงินหลัก - 2009-2011
  • เพิ่มปริมาณการซื้อขายที่สำคัญขึ้น – 2011
  • อัพเดทอุปกรณ์ – 2011
  • พัฒนารูปแบบการซื้อขายสำหรับอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่โดยใช้ระบบปฏิบัติการที่ยอดนิยม – 2011
การร่วมมือประสานงานกันเป็นอย่างดีระหว่างแผนกต่างๆ ในบริษัทเพื่อนำนวัตกรรมทั้งหมดนี้สู่ความสำเร็จ ในปัจจุบัน EXNESS มีแผนกที่ทำงานอยู่ห้าแผนก โดยอยู่ภายใต้การดูแลของคณะกรรมการอำนวยการ ได้แก่ การตลาด การสนับสนุนด้านเทคนิค การเงิน เทคโนโลยี และแผนกรับเรื่องร้องเรียน
ผู้เชี่ยวชาญทางการตลาดของเราได้ทำการศึกษาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับตลาด ที่ให้บริการทางการเงินและใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อพัฒนาและทดสอบนวัตกรรมและ ปรับปรุงบริการของ EXNESS ให้ดียิ่งขึ้น พวกเขายังรับผิดชอบเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางด้านโฆษณาของบริษัทอีกด้วย
แผนกการตลาด EXNESS ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านสำหรับสามปีที่ผ่านมาและสัญญาว่าจะทำให้สามปีถัดไปน่า ตื่นเต้นยิ่งขึ้น ด้วยเงื่อนไขการซื้อขายที่ดีกว่า!
แผนกการสนับสนุนด้านเทคนิคเป็นที่ซึ่งคุณจะพบกับบุคลากรที่ช่วยเหลือ ลูกค้าผ่านการสนทนาออนไลน์ โทรศัพท์และอีเมล อาชีพนี้จำเป็นต้องมีความรู้ ความสุภาพและสามารถจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว
ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของเราขอขอบคุณลูกค้าของ EXNESS ต่อจากแผนกการตลาดและเสริมว่าพวกเขาพร้อมเสมอที่จะให้ความช่วยเหลือในทุกๆ สถานการณ์!
เจ้าหน้าที่ในแผนกการเงินของเราแทบจะไม่มีงานให้ทำมากนัก พวกเขาแค่ดำเนินการเรื่องคำขอถอนเงินที่ไม่สามารถถอนได้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม และแน่นอน พวกเขาคอยดูแลปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวทางการเงิน
แผนกการเงินขอขอบคุณลูกค้า EXNESS สำหรับสามปีที่ยอดเยี่ยมนี้ด้วยเช่นกัน!
แผนกรับเรื่องร้องเรียนมีหน้าที่รับผิดชอบการตรวจสอบเรื่องร้องเรียน ต่างๆ จากลูกค้า ผู้เชี่ยวชาญแผนกรับเรื่องร้องเรียนจะตรวจสอบเรื่องร้องเรียนทั้งหมดที่ เกี่ยวกับการโค้ด การกรอกข้อมูล หรือปัญหาอื่นๆ ด้วยจริยธรรมชั้นสูงเพื่อเกียรติของ EXNESS แผนกรับเรื่องร้องเรียนของเราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านด้วยเช่นกัน!
EXNESS ต้องอาศัยแผนกเทคโนโลยีคอยดูแลในบริษัทดำเนินการไปอย่างราบรื่น ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจากแผนกเทคโนโลยีของเรามีหน้าที่รับผิดชอบทุกเรื่อง ตั้งแต่ระบบการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ไปจนถึงการตั้งค่า VPS ไม่มีบริษัทบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตใดที่ประสบความสำเร็จได้โดยปราศจากการ ช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี
ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของเราค่อนข้างเป็นกลุ่มที่เงียบขรึม แต่พวกเขาก็ขอใช้โอกาสนี้ในการอวยพรทุกท่านให้เจริญรุ่งเรื่องยิ่งขึ้นในปี ถัดๆ ไป!
ฝ่ายจัดการ EXNESS ได้รวมทุกแผนกเข้าด้วยกันเพื่อขอขอบคุณลูกค้าด้วยความจริงใจและอวยพรในวันปี ใหม่ เราขอกล่าวอีกครั้งกับทุกคนว่านี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของ EXNESS เท่านั้น ในสามปีที่ผ่านมาเราได้รวมทีมระดับมืออาชีพเข้าด้วยกันและนำองค์กรของเราให้ ก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต
ในอนาคตอันใกล้นี้ EXNESS จะสามารถเสนอให้เทรดเดอร์เข้าสู่ระบบอินเตอร์แบงค์ได้โดยตรงและเปิดโอกาสใหม่ในการจัดการเงินทุน
เราขอขอบคุณลูกค้าและหุ้นส่วนทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและความร่วมมือ อย่างดีที่ช่วยให้ EXNESS เติบโตและพัฒนาขึ้น! ขอขอบคุณที่เลือก EXNESS!
15 ธ.ค. 2011
EXNESS Press Service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น